Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > món ăn ngon > Không quân Ukraine bắn hạ 58 máy bay không người lái của Nga, tân ngoại trưởng kêu gọi phương Tây tăng viện trợ quân sự và dỡ bỏ hạn chế vũ khí

Không quân Ukraine bắn hạ 58 máy bay không người lái của Nga, tân ngoại trưởng kêu gọi phương Tây tăng viện trợ quân sự và dỡ bỏ hạn chế vũ khí

thời gian:2024-09-08 20:39:07 Nhấp chuột:75 hạng hai
Washington — 

Không quân Ukraine hôm thứ Bảy (7 tháng 9) tuyên bố rằng quân đội Nga đã tiến hành một cuộc tấn công quy mô lớn khác bằng máy bay không người lái vào Ukraine từ tối thứ Sáu đến sáng sớm thứ Bảy. Tổng cộng có 67 máy bay không người lái tầm xa Witness (Shahed) do Iran sản xuất đã tham gia cuộc tấn cônggạ tình, nhưng 58 chiếc trong số đó đã bị lực lượng phòng không Ukraine bắn hạ.

Đồng thời, Thủ tướng Ý Giorgia Meloni (Giorgia Meloni) hôm thứ Bảy cho biết sau cuộc gặp với Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky (Volodymyr Zelenskyy) rằng sự ủng hộ của Ý đối với Ukraine không hề. Sự bế tắc hiện tại trong cuộc chiến ở Ukraine cho thấy điều đó Phản ứng của phương Tây trước việc Nga xâm lược Ukraine là đúng.

Lực lượng Không quân Ukraine đã chỉ ra trong một tuyên bố đăng trên mạng xã hội Telegram rằng lực lượng phòng không của 11 bang trên khắp Ukraine đã tiến hành các hoạt động phòng không khẩn cấp.

Quốc hội Ukraina cũng đưa ra một tuyên bố trên tài khoản Telegram chính thức của mình nói rằng các mảnh vỡ của máy bay không người lái cũng được tìm thấy gần Tòa nhà Quốc hội ở trung tâm thủ đô Kiev và đính kèm một số bức ảnh vào bài đăng.

Reuters chỉ ra trong báo cáo rằng tên lửa và máy bay không người lái do Nga phóng thường khó xâm nhập vào trung tâm Kiev vì có nhiều lớp hệ thống tên lửa phòng không từ thời Liên Xô và do các nước phương Tây triển khai xung quanh cung cấp. Kiev. gạ tình

Sườn đồi ở trung tâm Kiev là nơi tập trung các cơ quan chính phủ Ukraina, ngoài tòa nhà quốc hội còn có văn phòng của tổng thống, nội các và ngân hàng trung ương. Vì vậy, đây là khu vực phòng không và phòng thủ nghiêm ngặt nhất. ở Ukraina.

Reuters chỉ ra rằng các bức ảnh đăng trên mạng xã hội cho thấy có ít nhất 4 mảnh vỡ từ máy bay không người lái trên mặt đất xung quanh Điện Capitol, một trong những mảnh vỡ rơi trước các bậc thang ở lối vào Điện Capitol, trong khi một mảnh vỡ khác bị xoắn. Mảnh kim loại thủng lỗ chỗ vết đạn.

Các phóng viên Reuters ở Kiev đưa tin họ nghe thấy một loạt vụ nổ sau 3 giờ sáng thứ Bảy. Một số vụ nổ ở trung tâm thành phố lớn đến mức khiến nhiều người dân trong thành phố thức giấc.

Quân đội Nga bắt đầu sử dụng máy bay không người lái Witness do Iran sản xuất để tấn công Ukraine kể từ tháng 9 năm 2022 vì loại máy bay không người lái này có cấu trúc đơn giản hơn nhiềugạ tình, chi phí thấp hơn và lắp ráp dễ dàng hơn tên lửa.

UAV được điều khiển bằng cánh quạt có thể đạt tốc độ ít nhất 200 km/giờ và có thể tránh bị radar phát hiện bằng cách bay ở độ cao thấp.

Không quân Ukraina chỉ ra rằng Nga đã phóng những máy bay không người lái này từ hai quốc gia biên giới của nước này và Bán đảo Crimea do quân đội Nga chiếm đóng. Thủ tướng Ý Meloni hôm thứ Bảy đã gặp Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky, người đang ở Ý để tham dự một diễn đàn kinh doanh.

"Tôi nghĩ Trung Quốc và Ấn Độ có vai trò trong việc giải quyết xung đột này. Điều duy nhất không thể xảy ra là nghĩ rằng xung đột có thể kết thúc bằng việc từ bỏ Ukraine," Meloni nói tại cuộc họp Ambo ở miền bắc nước Ý sau đó Zelensky Rossetti đã nói trong bài phát biểu tại Diễn đàn TEHA.

"Việc lựa chọn ủng hộ Ukraine trước hết là lựa chọn lợi ích quốc gia và chúng tôi sẽ không bao giờ thay đổi lựa chọn này", Reuters dẫn lời Meloni nói.

Tân Ngoại trưởng Ukraine Andrii Sybiha đã đăng trên Facebook hôm thứ Sáu, một lần nữa kêu gọi các nước phương Tây cung cấp thêm vũ khí cho Ukraine và dỡ bỏ các hạn chế sử dụng những loại vũ khí này.

"Nhiệm vụ quan trọng nhất của nền ngoại giao Ukraine - từ đại sứ đến tùy viên - là đảm bảo khả năng phòng thủ của Ukraine về vũ khí, vũ khí, vũ khí", phương tiện truyền thông trực tuyến "Chính trị" của Mỹ dẫn lời Sibiga nói.

"Việc dỡ bỏ mọi hạn chế nhân tạo đối với việc cung cấp vũ khí phương Tây và việc sử dụng những vũ khí này trên lãnh thổ Liên bang Nga chắc chắn cũng là một nhiệm vụ quan trọng", Sibiga nói thêm.

Quốc hội Ukraina đã bổ nhiệm Sibiga làm Bộ trưởng Ngoại giao vào thứ Nămgạ tình, thay thế Dmytro Kuleba, người đã giữ chức vụ này từ năm 2020.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền