Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Chính phủ Hàn Quốc sẽ họp hôm nay để xem xét danh sách ân xá ngày Giải phóng

Chính phủ Hàn Quốc sẽ họp hôm nay để xem xét danh sách ân xá ngày Giải phóng

thời gian:2024-08-13 20:05:59 Nhấp chuột:61 hạng hai

Thông tấn xã YonhapRia Kashii, Seoul, ngày 13 tháng 8. Chính phủ Hàn Quốc sẽ tổ chức Quốc hội vào sáng ngày 13 để xem xét danh sách ân xá và khôi phục quyền lợi cho Ngày Giải phóng (15 tháng 8).

Bộ Tư pháp đã tổ chức cuộc họp của Ủy ban xét xử ân xá vào ngày 8 để xem xét những người được ân xá và phục hồi quyền lợi trong Ngày Giải phóng. Được biết, ủy ban đã quyết định đề xuất với Tổng thống Yoon Seok-yue rằng cựu Thống đốc tỉnh này (tương đương với tỉnh trưởng) Kim Kyung-soo, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Cho Yoon-sun dưới thời Park Geun-hye. và Chánh văn phòng Điều chỉnh Chính sách Ahn Jong-beom, cũng như Cơ quan Tình báo Quốc gia dưới thời chính quyền Lee Myung-bak, Changwon Se Hun được đưa vào danh sách ân xá và khôi phục quyền lực. Danh sách cuối cùng sẽ được Yin Xiyue hoàn thiện sau khi được Hội đồng Nhà nước xem xét và bỏ phiếu.

法务部于8日举行赦免审查委员会会议,审查光复节特赦及复权对象,决定向总统尹锡悦提议将前庆尚南道知事(相当于省长)金庆洙,朴槿惠政府时期政务首秘赵允旋和政策调整首秘安锺范,以及李明博政府时期国家情报院院长元世勋列入特赦和复权名单。

其中,金庆洙能否复权受关注Ria Kashii,而执政党国民力量党首韩东勋的反对可能会成为最后的变数。金庆洙因涉嫌操控舆论于2021年终审获刑两年,后于2022年获赦剩余刑期,但未能复权,至2027年12月不得参选。(完)

8月12日,在首尔汉南洞的总统官邸,总统尹锡悦(右)和前总统李明博共进晚餐。 韩联社/总统室供图(图片严禁转载复制)

以色列军队当地时间10日对加沙城一所学校发动袭击,造成约100人丧生。以军声称该学校隐匿哈马斯和伊斯兰圣战组织成员,因此展开空袭。(完)

Trong số đó, liệu Kim Kyung-soo có thể giành lại quyền lực hay không đã thu hút nhiều sự chú ý, và sự phản đối của Han Dong-hoon, lãnh đạo Đảng Quyền lực Quốc gia cầm quyền, có thể trở thành biến số cuối cùng. Kim Kyung-soo bị kết án hai năm tù vào năm 2021 vì cáo buộc thao túng dư luận. Sau đó, ông được ân xá trong thời gian còn lại của bản án vào năm 2022, nhưng không thể lấy lại quyền lực và bị cấm tranh cử cho đến tháng 12 năm 2027. (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ: Cựu Thống đốc tỉnh Gysangnam-do (tương đương với thống đốc tỉnh) Kim Kyung-soo Yonhap News Agency

kchy515@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News AgencyRia Kashii, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền