Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > "Đêm nhiệt đới" của Hàn Quốc tiếp diễn, nhiều thảm họa thiên nhiên xảy ra cùng lúc ở nhiều vùng biển

"Đêm nhiệt đới" của Hàn Quốc tiếp diễn, nhiều thảm họa thiên nhiên xảy ra cùng lúc ở nhiều vùng biển

thời gian:2024-08-18 13:13:56 Nhấp chuột:132 hạng hai

(Bản tin Seoul ngày 18) Kỷ lục về “đêm nhiệt đới” dài nhất ở SeoulCMD-013, Hàn Quốc tiếp tục được làm mới, nhiều thảm họa thiên nhiên hiếm khi xảy ra ở nhiều vùng biển khác nhau cùng lúc. có thể có tác động lớn hơn đến nghề nuôi trồng thủy sản.

Thông tấn xã Trung ương đưa tin tính đến tối thứ Sáu, Seoul đã trải qua 27 "đêm nhiệt đới" liên tiếp với nhiệt độ trên 25 độ C, còn Busan trải qua 23 ngày liên tiếp, lập kỷ lục mới về thời kỳ dài nhất trong lịch sử. Thành phố Seoul đã có 25 đêm nhiệt đới liên tiếp, chỉ còn một ngày nữa là lập kỷ lục dài nhất trong lịch sử.

Đảo Jeju, hòn đảo cực nam của Hàn Quốc, đã trải qua đêm nhiệt đới trong 33 ngày liên tiếp, tương đương với năm 2023 và 2012, kỷ lục dài thứ ba trong lịch sử về đêm nhiệt đới ở đảo Jeju là 44 ngày. vào năm 2013.

公法周六晚间为止,首尔已持续出现28个气温高于摄氏25度的“热带夜”。(图取自网罗)Tính đến tối thứ Bảy, Seoul đã trải qua 28 "đêm nhiệt đới" liên tiếp với nhiệt độ trên 25 độ C. (Ảnh lấy từ Internet)

Số lượng sứa đạt mức cao kỷ lục do nước biển ấm lên, ảnh hưởng đến nghề nuôi trồng thủy sản

Dưới nhiệt độ cực cao bất thường, nhiều thảm họa bất thường đã xảy ra ở các vùng biển trên khắp Hàn Quốc. Viện Hàn lâm Khoa học Thủy sản Quốc gia Hàn Quốc hôm thứ Bảy cho biết các thiên tai như nước biển nóng lên, sứa nở hoa, thủy triều đỏCMD-013, khối nước lạnh bất thường và tình trạng thiếu oxy trong nước hiện đang xảy ra ở nhiều vùng biển ở nước này.

Dựa trên hồ sơ đo đạc hôm thứ Năm, nhiệt độ nước ở Vịnh Hampyeong ở Biển Tây đạt mức tối đa là 31 độ C và nhiệt độ dọc theo bờ Biển Tây cũng là 30 độ C. Nhiệt độ nước dọc theo bờ biển Biển Đông, Biển Hoa Đông và đảo Jeju cũng ở mức khoảng 30 độ, cao hơn khoảng 2 đến 3 độ so với nhiệt độ nước trung bình những năm trước.

Nước biển ấm lên và mưa lớn ở Trung Quốc đã khiến số lượng sứa đạt mức cao mới kể từ năm 2015; tình trạng thiếu oxy trong nước đã được quan sát thấy ở vùng biển Hàn Quốc lần đầu tiên sau sáu năm.

Viện Khoa học Thủy sản tuyên bố rằng mặc dù cần quan sát thêm nhưng nghiên cứu hiện tại xác định rằng việc liên tục xảy ra nhiều thảm họa thiên nhiên bất thường ở vùng nước sinh hoạt có thể là do tác động của biến đổi khí hậu, có thể tác động đáng kể đến nuôi trồng thủy sản nghề cá.

Hơn một triệu con cá chết đột ngột và hơn 900.000 gia súc chết vì nắng nóng

Theo thống kê của Bộ Hành chính và An ninh Hàn Quốc, từ ngày 11/6 đến ngày 16/8 năm nay, tổng cộng 1,278 triệu cá mú và cá bơn chết đột ngột tại các trang trại nuôi cá; hơn 900.000 gia cầm, gia súc cũng chết vì nắng nóng; .

Dữ liệu do Cơ quan Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hàn Quốc công bố hôm thứ Sáu cho thấy tính đến thứ Năm, tổng số 2.652 bệnh nhân say nắng đã xảy ra ở nước này kể từ khi hệ thống theo dõi được triển khai trong năm nay, tăng so với cùng kỳ năm trước. 13%.

Chịu ảnh hưởng của thời tiết nắng nóng gay gắt, số bệnh nhân say nắng trong một ngày là 58 người vào ngày 11 tháng này và tăng lên 113 người vào ngày 12 đến ngày 15, số bệnh nhân giảm khoảng. 20 hàng ngày. Tổng cộng có 22 người chết vì say nắng trong năm nay.

黎巴嫩官方通讯社通报称,伤亡者为叙利亚难民和工人。

塔辛的小女儿佩通坦,周五在国会的选举中当选首相,成为泰国史上最年轻首相,也是继其姑姑英叻之后,泰国的第2位女首相,并且是第4位担任泰国首相的塔辛家族成员。

福建大部分海域周五中午12时起结束伏季休渔,渔船悉数出海作业。

巴萨尔说:“以色列在扎瓦伊达对阿吉拉一家的住宅及仓库进行空袭CMD-013,造成15人死亡。”

Hàn Quốc Thời tiết rất nóng Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Khoảng cách "lương" của các giám đốc điều hành ngành bán dẫn Hàn Quốc! Lee Jae-yong của Samsung đã không trả lương trong 7 năm “Đêm nhiệt đới” thứ 26 liên tiếp của Seoul phá kỷ lục 118 năm về số ngày dài nhất Quách Triều Hà: Suy ngẫm về lời buộc tội đáng buồn của An Xiying Lần đầu tiên trong lịch sử Hàn Quốc, các nhóm riêng biệt kỷ niệm Ngày Giải phóng, chia rẽ xã hội và tư tưởng ngày càng sâu sắc
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền