Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Argentina bắt 7 người hợp tác với tổ chức khủng bố Hồi giáo cực đoan, thu giữ vũ khí

Argentina bắt 7 người hợp tác với tổ chức khủng bố Hồi giáo cực đoan, thu giữ vũ khí

thời gian:2024-08-18 13:56:47 Nhấp chuột:199 hạng hai

(Buenos Aires News ngày 18) Các quan chức Argentina cho biết bảy người đã bị cảnh sát bắt giữ vì nghi ngờ có liên hệ với một "tổ chức khủng bố Hồi giáo cực đoan" đang lên kế hoạch tiến hành các cuộc tấn công chống Cơ đốc giáo và bài Do Thái. gạ tình

Agence France-Presse đưa tin rằng Bộ trưởng An ninh Argentina Burric đã đăng trên mạng xã hội X vào cuối đêm thứ Sáu rằng tổ chức này đã lên kế hoạch tiến hành một cuộc tấn công ở Mendoza, một tỉnh phía Tây do cộng đồng người Do Thái tiếp xúc.

塔辛的小女儿佩通坦,周五在国会的选举中当选首相,成为泰国史上最年轻首相,也是继其姑姑英叻之后,泰国的第2位女首相,并且是第4位担任泰国首相的塔辛家族成员。

福建大部分海域周五中午12时起结束伏季休渔,渔船悉数出海作业。

巴萨尔说:“以色列在扎瓦伊达对阿吉拉一家的住宅及仓库进行空袭gạ tình,造成15人死亡。”

纳瓦尔尼的流亡律师米哈伊洛娃和费杜洛夫,也被列入黑名单。反对派记者克拉夫佐娃和活动家科姆列娃也名列其中,两人目前处于审前羁押状态。

Burridge nói thêm: "Trong tám cuộc đột kích, Cảnh sát Liên bang Argentina (PFA) đã triệt phá một tổ chức nguy hiểm thông đồng với các nhóm khủng bố Hồi giáo cực đoan."

"Tổ chức này sử dụng phương tiện truyền thông (xã hội) để truyền bá các thông điệp thù địch cũng như các kế hoạch và nội dung tấn công từ các nhóm khủng bố như Nhà nước Hồi giáo (IS) và Taliban."

Truyền bá thông tin trên Internet để lên kế hoạch tấn công chống Cơ đốc giáo và bài Do Tháigạ tình

Cảnh sát Liên bang Argentina đã ra tuyên bố nói rằng các thành viên của tổ chức này đã phát tán thông điệp "chống Cơ đốc giáo và bài Do Thái" trên Internet và lên kế hoạch tiến hành các cuộc tấn công ở Tỉnh Mendoza.

Tuyên bố chỉ ra rằng trong nhiều cuộc đột kích, cảnh sát đã thu hồi súng, dao và thiết bị điện tử cũng như các tác phẩm viết có nguồn gốc từ những người theo chủ nghĩa Salafist. Chủ nghĩa Salafism đề cập đến một nhánh cực kỳ bảo thủ của Hồi giáo Sunni.

阿根廷观测破门闯进一个据称是恐怖分子的团伙住所进行拜谒。(图取自阿根廷联邦观测/法新社)Cảnh sát Argentina đột nhập vào nhà của một băng nhóm được cho là khủng bố để điều tra. (Ảnh chụp từ Cảnh sát Liên bang Argentina/AFP)

Argentina có cộng đồng Do Thái lớn nhất ở Mỹ Latinh với dân số khoảng 250.000 người.

Cộng đồng Do Thái địa phương đã trở thành mục tiêu hai lần trong quá khứ: một cuộc tấn công vào đại sứ quán Israel năm 1992, khiến 29 người thiệt mạng; và sau đó là một cuộc tấn công vào Hiệp hội Hỗ trợ Tương hỗ Israel của Argentina (AMIA) hai năm sau đó, khiến 85 người thiệt mạng; mọi người.

Tổng thống Argentina Milai đã nhiều lần tuyên bố rằng Israel là một trong những đồng minh chính của Argentina. Chính phủ của ông đã tuyên bố Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas), lực lượng đang chống lại Israel ở Gaza, là một tổ chức khủng bố vào tháng 7.

Bộ trưởng An ninh Burlic cho biết: "Mọi tội phạm cố gắng gieo rắc nỗi sợ hãi ở Argentina sẽ bị loại bỏ từng người một. Họ sẽ phải trả giá." gạ tình

xã hội Argentina Nhà nước Hồi giáo (IS) tổ chức khủng bố Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thêm một tên khủng bố IS bị bắt! Buổi hòa nhạc của Taylor Swift Vienna bị hủy Kẻ tấn công ISIS bị bắt; ba buổi biểu diễn ở Vienna của Taylor bị hủy bỏ Úc nâng mức độ đe dọa khủng bố do gia tăng "hệ tư tưởng cực đoan" Những người ủng hộ IS bị đông đảo cảnh sát đặc nhiệm áp giải ra tòa, vụ án được phép chuyển lên Tòa án tối cao Kuala Lumpur để xét xử
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền