Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Súp thịt cừu Ấn Độ nóng và tươi mà không có mùi Lianhe Zaobao |

Súp thịt cừu Ấn Độ nóng và tươi mà không có mùi Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-10 11:28:33 Nhấp chuột:99 hạng hai

Có rất nhiều món ngon đặc biệt tại chợ và trung tâm đồ ăn nấu chín ở phần trên đường Boon Keng: Súp thịt cừu Ấn Độ khiến người ta hiểu tại sao từ “tươi” lại có “cừu”; nhận ra rằng "cơm" không thể được đánh giá qua vẻ bề ngoài của nó ngay khi bạn ăn nó ; Bí quyết để hoàn thiện món bún xào chính là mỡ lợn còn sót lại; bánh mì xóm đắt tiền vì hương vị đơn giản và giá cả phải chăng. gái dâm

Trung tâm ẩm thực và chợ đường Upper Boon Keng, hoàn thành vào năm 1974, là một trong những trung tâm bán hàng rong được xây dựng sớm nhất ở khu vực địa phương. Trung tâm này có hơn 80 quầy hàng và sẽ sáng sủa và thoải mái hơn sau khi cải tạo vào năm 2023. . Nói đến trung tâm đồ ăn nấu sẵn này, tuy không phải ai cũng quen, chỉ đông đúc hơn vào giờ ăn trưa và trưa nhưng ở đây ngoài món cơm gà Hải Nam thông thường và mì xào còn có rất nhiều món đặc sản. món súp thịt cừu Ấn Độ lâu đời của đồng bào chúng ta, cơm Mã Lai, v.v., mang đến những điều bất ngờ đến đầu lưỡi.

推荐韩式冷面,佐料简单,有黄瓜丝、鸡蛋和芝麻,亮点在面条口感柔韧,筋道十足。汤汁酸甜微辣,冰凉爽口,最适合在炎热午后享用。

另一款巧克力杏仁冰棒,包裹着的巧克力外衣加了香脆杏仁,里头还有一层巧克力软糖波纹,每一口都有坚果香。支装$3,只在指定7-Eleven便利店出售。盒装内有三支($8.70),可在各大指定超市购买,现有促销价$8.70至9月30日。

另一家餐馆Jiak Kim House 10月12日的晚餐, 主厨萧梓钦将准备不同籍贯的美食,以新创手法烹制客家算盘子、海南咖喱猪排饭等。

Mặc dù chợ và trung tâm thực phẩm nấu chín ở phần trên đường Boon Keng không nổi tiếng nhất nhưng họ có rất nhiều lựa chọn về đồ ăn. (Ảnh của Long Guoxiong)

▲Haji M. Abdul Rajak Stall Stall: #01-03 Giờ mở cửa: 11 giờ sáng đến 11 giờ 15 tối (đóng cửa vào Thứ Ba và Thứ Tư)

Thành lập vào năm 1955 một nhà hàng lâu đời có tấm biển ghi "Súp thịt cừu nổi tiếng% 26 ngon nhất ở Singapore" bằng tiếng Anh, tạm dịch là "Súp thịt cừu ngon nhất và nổi tiếng nhất ở Singapore". Nó thực sự được ưa chuộng bởi những người sành ăn. Ngay cả trước giờ ăn trưa, đã có một dòng thực khách bất tận, tất cả đều đến để thưởng thức bát súp thịt cừu nóng hổi. Nồi súp lớn được đặt trên bàn sạp, chủ quán không ngừng khuấy, khiến hương thơm tràn ngập.

Có bảy lựa chọn trong thực đơn, súp thịt cừu, súp lưỡi cừu, súp gân cừu, nội tạng cừu, súp óc cừu, súp sườn cừu và súp thịt cừu. Mặc dù có mô tả bằng tiếng Trung và tiếng Anh kèm theo hình ảnh và văn bản nhưng tôi nhất thời không biết nên chọn món nào. Những thực khách cũng đang xếp hàng chờ đợi có lẽ đã nhìn thấy vẻ mặt do dự của phóng viên Zhang Wang nên nhiệt tình giới thiệu món súp gân cừu vì nó. chứa collagen.

Cuối cùng, tôi chọn món súp sườn cừu. Nước súp đậm đà và có nhiều lớp hương thơm từ gia vị Ấn Độ, hành tây, sả, rau mùi, v.v. Hậu vị hơi cay nhưng không hăng. Thịt cừu mềm và dai, không có mùi thịt cừu. Ăn kèm với bánh mì cắt lát rồi nhúng vào súp thịt cừugái dâm, để bánh mì ngấm đều súp thịt cừu.

Nếu chỉ quen với món nasi lemak, bạn có thể thay đổi khẩu vị và đến khu chợ và trung tâm ẩm thực phía trên Đường Boon Keng để nếm thử món cơm bò Mã Lai đặc biệt với sốt đen (trái) và cơm với nước sốt đậu phộng. (Ảnh của Long Guoxiong)

▲HJH.Yang Chek Family Stall: #01-25 Giờ mở cửa: 7 giờ sáng đến 4 giờ chiều

Cơm thịt bò sốt đen (Nasi Rawon), cơm sốt đậu phộng (Nasi Jenganan), bạn đã thử chưa? Mặc dù những món cơm đặc biệt của Mã Lai này không phổ biến như nasi lemak nhưng chúng rất độc đáo và bạn nên nếm thử và hiểu rõ nếu có cơ hội.

Cơm bò sốt đen là món ăn truyền thống ở miền đông Indonesia và rất phổ biến ở Đông Java. Nó sử dụng thịt bò làm nguyên liệu chính và đặc trưng bởi nước súp đen đậm đà. Nó được làm bằng trái cây đen Nyonya quen thuộc (buah keluak), gừng, tỏi và các nguyên liệu khác và được nấu trong ba đến bốn giờ. Màu sẫm và không bắt mắt nhưng có mùi thơm thịt và hương vị độc đáo. quả đen trong miệng.

Nước sốt cơm sốt đậu phộng là nước sốt màu nâu đỏ, được làm từ đậu phộng rang xay. Nó tương tự như nước sốt bún sa tế của Trung Quốc. Món này được ăn kèm với giá đỗ để tạo độ giòn và khá giống Đậu phụ chiên kiểu Mã Lai. (tahu goreng) cảm giác.

Các bữa ăn trên có giá 5 USD mỗi suất. Chủ gian hàng kết hợp các món ăn kèm chiên khác nhau, chẳng hạn như bánh kếp khoai tây (begedil), mực nang, phổi bò chiên lát, v.v. để tạo thành một suất ăn cố định và còn bao gồm cả bữa ăn. dừa vụn chiên làm gia vị. Hôm mình đến thăm, một số nguyên liệu đã hết nên cô chủ đã chọn những nguyên liệu khác như cánh gà rán và tempeh. Tương ớt rất cay. Nếu bạn thích thử thách cay, hãy thử.

Quầy hàng hiện do người bán hàng rong thế hệ thứ ba điều hành. Ngoài các bữa ăn trên, quán còn bán phở gà kiểu Mã Lai (mee soto) và mì om kiểu Mã Lai (mee rebus), giá 4 USD mỗi món.

Món phở gà hảo hạng Phúc Châu với bột gạo nếp đỏ là một hương vị cổ xưa hiếm thấy ở các trung tâm bán đồ ăn nấu sẵn. (Ảnh của Long Guoxiong)

▲ Quầy bán đồ ăn nhẹ Phúc Châu: #01-51 Giờ làm việc: 8 giờ sáng đến 2 giờ chiều (đóng cửa vào Thứ Hai và Thứ Ba)

Mì om Phúc Châu, Mì xào hải sản, Cơm chiên Phúc Châu , mì gà lên men đỏ, bánh bột mì, v.v. Quán này bán nhiều loại, món nào trông cũng hấp dẫn. Việc kinh doanh khá phát đạt, sau một thời gian quan sát, thực khách đều có sở thích riêng.

Vì món ngon cổ xưa rất hiếm nên tôi chọn mì gạo đỏ với thịt gà ($5,50). Sợi mì gạo đỏ nấu tại nhà rất thơm. ., khiến người ta cảm thấy hài lòng.

Bát món ngon truyền thống này có mức độ "tìm tòi" cao. Khi phóng viên nếm thử, có hai thực khách đến hỏi quán nào bán. Có vẻ như ai cũng thèm món ngon màu đỏ tươi này.

Khi thưởng thức Foo Fat Char Kway Teow, hãy thêm bã mỡ lợn để món ăn ngon hơn. (Ảnh của Long Guoxiong)

▲ Foo Fat Char Kway Teow Stall: #01-37 Giờ làm việc: 10:30 sáng đến 3:30 chiều (Thứ Hai đến Thứ Bảy), 10:30 sáng đến 1:00 chiều (Chủ Nhật) ), đóng cửa vào thứ Năm

Cô chủ quán gầy nhưng cô khuấy đồ ăn nhanh và nấu theo yêu cầu. Cô cho biết, quán đã mở được 40 năm và cô học nghề từ mẹ. Nguyên liệu làm món Char Kway Teow bao gồm xúc xích Trung Quốc, chả cá, giá đỗ và trứng. Thêm một ít mỡ lợn để hoàn thiện và bạn có thể chọn số lượng mong muốn. Giá bắt đầu từ $ 3.

Khi giá bột mì tăng, bánh mì Wenqing vẫn có giá cả phải chăng và hương vị đơn giản. Trong ảnh là bánh dừa. (Ảnh của Long Guoxiong)

▲ Quầy bánh mì Boon Keng: #01-44 Giờ làm việc: 6 giờ sáng đến 5 giờ chiều

Giá bột mì tăng, nhiều tiệm bánh tăng giá nhưng các quầy nướng đây vẫn là Đi theo con đường hợp lý. Bánh mì tuy không có đủ loại hương vị nhưng vẫn ngon hơn vì hương vị đơn giản và giá cả phải chăng.

Các hương vị bánh mì tại quầy bánh mì Boon Keng này bao gồm thịt ăn trưa, thịt gà nướng, otaku, tôm khô, nhân đậu đỏ, dừa, v.v.. Giá dao động từ $ 1 đến $ 1,30, vì vậy bạn cũng có thể mua một ít mỗi lần để giải khát hoặc chia sẻ với gia đình.

Trung tâm bán đồ ăn nấu trên đường Upper Wen Qing khá đông đúc vào giờ ăn trưa. (Ảnh của Long Guoxiong)

▲ Chợ Upper Boon Keng & Địa chỉ Trung tâm Thực phẩm: 17 Upper Boon Keng Rd S380017 Ga tàu điện ngầm gần đó: Ga tàu điện ngầm Kallang gái dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền