Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Món ngon nào không nên bỏ qua khi đi tìm kiếm thức ăn trên tuyến Đường Đông? Liên Hà Zaobao |

Món ngon nào không nên bỏ qua khi đi tìm kiếm thức ăn trên tuyến Đường Đông? Liên Hà Zaobao |

thời gian:2024-09-10 12:12:29 Nhấp chuột:196 hạng hai

Trong giai đoạn thứ tư mới mở của Tuyến TangdongRia Kashii, gần mỗi nhà ga có rất nhiều món ăn ngon có những nhà hàng lâu đời của địa phương tuân thủ truyền thống cũng như các món ăn đặc sản của Ấn Độ, ẩm thực Ý tinh tế và các quán cà phê thời thượng. Những lựa chọn có thể phức tạp hoặc đơn giản, và những món ăn ngon đều ở đó Rất gần.

Tuyến tàu điện ngầm Thomson-East Coast (Tuyến Tangdong) dài 43 km và sẽ được thông xe theo năm giai đoạn. Bảy ga tàu điện ngầm trong giai đoạn thứ tư sẽ được thông xe vào tháng 6 năm 2024.

Bảy ga tàu điện ngầm mới là các ga Tanjong Rhu, Katong Park, Tanjong Katong, Marine Parade, Marine Terrace, Siglap và Biwan. Có rất nhiều món ngon xung quanh mỗi nhà ga, từ mì ống hảo hạng tại các nhà hàng Ý bình dân, cơm niêu đặc biệt tại nhà hàng Ấn Độ, mì tôm và laksa lâu đời, đến cà phê đặc sản tại các quán cà phê thời thượng. Bạn có thể dễ dàng ăn đủ loại đồ ăn trong một chuyến tàu điện ngầm. đi xe ẩm thực đặc sản.

1.TE24 Katong Park MRT Tanjung Rhu Prawn Noodles Địa chỉ: 7 Jln Batu #01-113 S431007 Đi bộ: 11 phút

Quầy mì tôm Tanjung Rhu nằm ở nhà hàng Zhen Xin Yuan Luôn có người và rồng. Quán có ba loại bún: bún tôm, bún tôm sườn heo và bún tôm đuôi lợn.

Nguyên liệu của Mì tôm Tanjong Rhu rất ngon và mì có vị tươi mát. (Ảnh chụp)

Nên dùng mì tôm khô. Mì có vị mặn và ngọt vừa phải, có mùi thơm nồng của dầu hành lá. Thịt tôm có vị ngọt vừa phải và hương vị tổng thể rất mịn. . Nhà hàng có số lượng chỗ ngồi trong nhà hạn chế nhưng lại có nhiều chỗ ngồi ngoài trời. Ngồi dưới bóng cây xanh và ăn mì tôm sẽ mang đến cho bạn bầu không khí cổ kính.

2.TE25 Ga tàu điện ngầm Tanjong Katong (Tanjong Katong) Địa chỉ My Kitchen: 308 Tanjong Katong Rd S437091 Đi bộ: 10 phút

Nhà hàng Ấn Độ My Kitchen khai trương vào năm 2019, tập trung vào các đặc điểm khu vực của Kerala, các món ăn Ấn Độ. Kerala có nhiều gia vị và dừa, các món ăn ở đây có đặc trưng là vị cay và nước cốt dừa, đồng thời tận dụng rất tốt hải sản.

Các món ăn phổ biến tại nhà hàng bao gồm cơm niêu chattichoru và cơm nghệ ống tre. Cơm niêu là món ăn truyền thống của Kerala, miền Nam Ấn Độ, tương tự như set cơm rau củ, bạn có thể chọn thịt gà, cá hoặc thịt cừu, đi kèm với rau xào, sắn nghiền, dưa chua, cà ri, bánh đậu Ấn Độ và món Ấn Độ. gạo mata Màu sắc sặc sỡ. Cơm nghệ ống tre sử dụng cơm thì là nấu trong ống tre để tăng thêm hương vị cho cơm. Có các lựa chọn về gà và chay.

Cơm niêu chattichoru của My Kitchen là món ăn truyền thống của Kerala. (Ảnh chụp) 3.TE26 Ga tàu điện ngầm Marine Parade (Marine Parade) 328 Katong Laksa Địa chỉ: 51 East Coast Rd S428770 Đi bộ: 7 phút June Coffee Địa chỉ: 49 East Coast Rd S428768 Đi bộ: 7 phút

ngựa Có rất nhiều đồ ăn lựa chọn gần ga tàu điện ngầm Lam ParadeRia Kashii, từ các cửa hàng cổ truyền thống đến các quán cà phê thời thượng.

328 Katong Laksa có đặc điểm là ăn bằng thìa vì sợi mì dày được cắt thành từng miếng ngắn. Tương ớt được đóng gói riêng, bạn có thể thêm lượng tương ớt phù hợp tùy theo độ cay yêu thích của mình. Dù không cho thêm ớt nhưng món rau răm vẫn đậm đà nước cốt dừa và đủ hương vị. Nguyên liệu của món laksa bao gồm giá đỗ, chả cá, lá cà ri, tôm và nghêu. Nhiều thực khách thích thêm chút Otak đi kèm laksa.

菜单从《爱丽丝梦游仙境》中的经典场景中汲取灵感。咸点:烟熏三文鱼、玫瑰奶油奶酪和鳟鱼鱼子酱的组合被巧妙设计成红心皇后的纸牌形象;森林蘑菇和牛肝菌鱼子酱则呼应爱丽丝在奇幻森林中的探险;蛋黄酱与伯爵茶被呈现为时钟形状,令人联想到白兔先生和他的怀表。

该熟食中心紧邻组屋,吸引许多周边居民前来用餐。虽然规模不大,但胜在摊位集中,食客选择、购买食物更方便,也更容易与摊贩互动,更能体会到温馨的社区氛围。

酒店今年也推出纯素月饼(四个$85),专为健康与美味并重的消费者设计,包含莲蓉菊花枸杞月饼和甜薯芋泥栗子月饼。DIY儿童月饼礼盒($59)内含四个迷你巧克力月挞,礼盒由木质零件组成,让孩子发挥创意组装月饼盒,做好的月饼盒不仅可用来储物,还能用作书架、绘图板或平板支架。

新的迷你猫山王榴梿冰皮月饼(八个$128),体现了果王的风范,浓郁顺滑的榴梿滋味让人口齿留香。迷你班兰椰子椰糖月饼(八个$98),酷似本地糕点椰丝糯米糍(Ondeh Ondeh),充满独特的南洋风味,香甜可口。

Sau khi ăn xong laksa, bạn có thể đến quán cà phê mới mở bên cạnh, June Coffee, để uống một tách cà phê. Ngoài bánh croffles và bánh mì nướng kiểu Pháp, June Coffee còn có nhiều loại cà phê đặc sản như latte hồ trăn, latte mè và latte sữa đậu nành matcha.

Đặc điểm của 328 Katong Laksa là sợi bún dày được cắt ngắn. (Ảnh chụp) 328 Katong Laksa là cửa hàng mì laksa lâu đời ở địa phương. (Ảnh chụp) Cà phê quả hồ trăn của June Coffee (trái) và cốc latte đậm đặc nhỏ (phải). (Ảnh tư liệu) June Coffee mới khai trương ở khu Katong. (Ảnh chụp)

Đi dọc đường East Coast có quán kem nổi tiếng Birds of Paradise (63 East Coast Road #01-05) và quán cà phê bánh mì thủ công Micro Bakery (63 East Coast Road), chuyên về bánh mì bột chua #01-06), mì hoành thánh Guo Kee (119 East Coast Rd), Nhà hàng nướng Ý Griglia Katong (139 East Coast Rd), Cafe Plain Vanilla (199 East Coast Rd), Rong Teochew Cake (150 East Coast Rd). )Ria Kashii, Zhen Mei Zhen Coffee and Xiguo Shop (204 East Coast Rd) và Shun Shun Hua Crispy Curry Pudding (220 East Coast Rd), v.v., nó giống như một con phố ẩm thực.

Shun Shun Fat Crispy Curry Pudding tương tự như khái niệm "Quán cà phê bánh pudding cà ri". Bạn có thể ngồi trong quán và gọi một tách cà phê hoặc trà để ăn kèm với bánh pudding cà ri. Bánh cà ri giòn bên ngoài và cay bên trong.

Bánh Rong Teochew vẫn giữ nguyên hương vị truyền thống và bán bánh măng thủ công, bánh bắp cải, bánh tỏi tây, bánh gạo, bánh khoai môn, bánh sắn và bột khoai môn, v.v., tất cả đều ngon. Bốn món ăn nhất định phải thử là bánh măng, bánh gạo, bánh tỏi tây và bánh khoai môn. Đặc biệt là món bánh khoai môn quý hiếm, nhân khoai môn thái sợi thơm lừng mùi mặn. Nên mua sớm hoặc gọi điện để đặt trước, nếu không nhiều hương vị sẽ hết sau bữa trưa.

4.TE27 Ga tàu điện ngầm Marine Terrace (Marine Terrace) Mì tôm Mei Chi Lu Địa chỉ: 370/372 East Coast Rd S428981 Đi bộ: 9 phút

Mì tôm Mei Chi Lu nổi tiếng theo thời gian ở địa phương, bên ngoài có người xếp hàng cửa hàng Rồng tiếp tục đến.

Nó được phát triển từ một quầy hàng ven đường ở Bailange, Xiaopo vào những năm 1930, sau đó nó được chuyển đến Đường Beach và định cư tại vị trí hiện tại trên Đường Bờ Đông vào năm 1986..

Mì tôm Jumbo đặc trưng được nhiều khách hàng ưa chuộng, có tôm cực to, thịt mềm và chắc, cùng gia vị vừa mặn vừa ngọt nên phù hợp với những thực khách thích ngọt hơn một chút. Các lựa chọn khác là mì tôm và sườn heo, mì tôm và đuôi lợn, mì sườn heo và mì đuôi lợn.

Ga tàu điện ngầm Malin Terrace dài 440 mét, có hai lối đi ngầm và sáu lối vào và lối ra, giúp hành khách và người dân thuận tiện di chuyển đến và đi từ khu chợ Malin Terrace Block 50A liền kề cũng như các trung tâm thực phẩm nấu chín và khu vực lân cận cửa hàng và nhà ở và trường học.

Bạn có thể thưởng thức món Mỳ tôm Jumbo đặc trưng của Beach Lut Prawn Noodles cùng với các món ăn nhẹ ngũ vị hương của Bờ Đông. (Ảnh chụp) 5.TE28 Ga tàu điện ngầm Siglap Nhà hàng Ý Etna Địa chỉ: 110 Upper East Coast Rd S455298 Đi bộ: 10 phút

Nhà hàng Ý Etna được thành lập vào năm 2008. Nhà hàng này chú ý đến nguyên liệu và sử dụng hải sản Ý như cá chẽm, cá chẽm. tôm đỏ và sốt quả hồ trăn từ Sicily.

Thực đơn có nhiều lựa chọn đa dạng, từ bánh mì, mì ống, hải sản, thịt, pizza cho đến món tráng miệng. Sợi mì ống tròn lớn (paccheri) đặc trưng được kết hợp với mực nang và nấm porcini Ý, kết hợp tinh tế vị ngọt của hải sản và mùi thơm của nấm. Sợi mì ống tròn lớn dai và đậm đà.

Món ravioli phô mai óc chó được làm thủ công phổ biến với nước sốt quả hồ trăn Sicilia của Ý sử dụng bốn loại phô mai để làm nhân bánh ravioli đầy mùi thơm.

Tiramisu của nhà hàng cũng rất đặc biệt. Nó được kết hợp với sốt hồ trăn từ Sicily. Nó có mùi thơm hạt dẻ và sảng khoái hơn, ngọt ngào nhưng không béo ngậy.

Món mì ống tròn lớn đặc trưng của nhà hàng Ý Etna kết hợp hương thơm tươi mát của mực nang và nấm porcini Ý. (Ảnh chụp) Tiramisu được pha trộn với sốt quả hồ trăn Sicilia, có vị ngọt và sảng khoái. (Ảnh hồ sơ) Nhà hàng Ý Etna kết hợp sự sáng tạo vào ẩm thực cổ điển của Ý. (Ảnh ảnh) 6.TE29 Bayshore Huayouyuan Seafood Địa chỉ: 462 Upper East Coast Rd S466508 Đi bộ: 8 phút

Huayouyuan Seafood, nằm ở phần trên của Đường East Coast, được chuyển đổi từ một biệt thự tư nhân, có lịch sử lâu đời hơn hơn 50 năm, không khí ăn uống hoài cổ.

Theo kho lưu trữ của HDB, nhiều ngọn đồi ở Bedok đã bị san bằng từ những năm 1960 đến những năm 1980 và được sử dụng để khai hoang. Các khu vực khai hoang kéo dài 1 km tính từ bờ biển ban đầu. Huayou Garden là biệt thự cổ thời tiền chiến duy nhất còn sót lại trên bờ biển cũ của Bedok. Nhà hàng có chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời, tuy khu vực ăn uống ngoài trời không có máy lạnh nhưng vẫn mang lại cảm giác độc đáo.

Các món ăn đặc trưng của nhà hàng bao gồm cơm chiên ô liu, cua sốt ớt, cua tiêu đen, gà cát gió, v.v.

Cơm chiên ô liu là món ăn đặc trưng của hải sản Huayouyuan. (Ảnh của Long Guoxiong) Không gian ăn uống ngoài trời của Huayouyuan Seafood mang bầu không khí hoài cổ. (Ảnh chụp)

Chỉ sau khi hàng nghìn cánh buồm trôi quaRia Kashii, chúng ta mới phát hiện ra rằng mình đẹp ở thời kỳ hoàng kim. Hãy theo dõi nội dung đặc biệt của Prime Go!, tham gia cộng đồng Prime Go!

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền