Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Qiu Taiyuan làm rõ “tổng thống gọi điện mắng bộ trưởng môi trường” và bị chỉ trích: không có vấn đề “đấu tranh”

Qiu Taiyuan làm rõ “tổng thống gọi điện mắng bộ trưởng môi trường” và bị chỉ trích: không có vấn đề “đấu tranh”

thời gian:2024-09-21 21:48:58 Nhấp chuột:138 hạng hai
21/09/2024 19:12

[Phóng viên Qiu Zhirou/Báo cáo từ Đài Bắc] Các tổ chức y tế chiếm khoảng 4Ria Kashii,6% lượng khí thải carbon của cả nước, Bộ trưởng Bộ Y tế và Phúc lợi Qiu Taiyuan đã đưa ra tin này vào ngày hôm nay (21) khi ông tham dự cuộc họp thường niên của Cơ quan Quản lý Y tế Đài Loan. Hiệp hội mà Chủ tịch Lai Ching-te đã gọi cho Bộ trưởng Môi trường Peng Qiming, nói rằng Bộ Môi trường chưa cung cấp đủ nguồn lực để cho phép các cơ sở y tế thực hiện giảm lượng carbon, điều này khiến thế giới bên ngoài đặt câu hỏi về "cuộc đấu tranh nội bộ" của đội ngũ hành chính. Qiu Taiyuan vào buổi tối đã làm rõ rằng điều ông nhấn mạnh vào thời điểm đó là sự quan tâm và ủng hộ của Tổng thống và Viện Hành pháp đối với hệ thống y tế. Ông cũng là một người bạn tốt của Bộ Môi trường và không có vấn đề gì về việc "đấu tranh". sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ trong tương lai để cùng hỗ trợ các tổ chức y tế trong việc bảo tồn năng lượng và giảm lượng carbon.

Qiu Taiyuan đề cập tại cuộc họp thường niên của Hiệp hội Quản lý Y tế Đài Loan rằng Chủ tịch Lai Ching-te “đã gọi Bộ trưởng Bộ Môi trường để khiển trách vì Bộ Môi trường không cung cấp đủ nguồn lực để hỗ trợ các cơ sở y tế giảm thiểu Bộ Môi trường hiện đang xây dựng kế hoạch liên quan, nhưng việc phân bổ phí carbon vẫn chưa được lên kế hoạch. Bộ Y tế và Phúc lợi sẽ nỗ lực tìm kiếm nguồn phí carbon trong tương lai để hỗ trợ các tổ chức y tế thúc đẩy. giảm cacbon.

Vui lòng tiếp tục đọc...

今年峰会将启动几个新项目,包括有史以来第一次“四方海岸警卫队演习”(Quad Coast Guard exercise)以及“四方后勤网络”(Quad Logistic Network),让四个国家的军队能够分享飞机与船舰上的载货空间,来进行人道主义救援与救灾任务。

这是迄今为止最大规模的一笔此类援助,从去年3.45亿美元一揽子援助计划大幅扩增64%。

此前特拉维斯·金被指控14项罪名,皆与他在2023年7月从韩国越过边境进入朝鲜有关Ria Kashii,此外,这些指控还包括他之前的一些不当行为。

华盛顿智库信息技术和创新基金会(ITIF) 星期三(9月18日)在国会山发布一份历经20个月、关于中国在10个高科技行业创新能力的调查报告结果发现,尽管中国在很大程度上还没有赶上世界创新领导者,但正在取得极其迅速的进步,而且在未来10到20年,中国很可能在大多数先进行业中达到或非常接近全球创新前沿。

Bài phát biểu của Qiu Taiyuan khiến thế giới bên ngoài hiểu đó là một giọng điệu khác trong nhóm hành chính. Qiu Taiyuan làm rõ rằng điều ông nhấn mạnh vào thời điểm đó là sự quan tâm và hỗ trợ của tổng thống và Viện Hành pháp. cho hệ thống y tế, và tài trợ cho bảo hiểm y tế và Healthy Taiwan, là mức cao nhất trong lịch sử giúp các nhà quản lý y tế tập trung vào hoạt động và cung cấp cho nhân viên y tế một môi trường làm việc tốt. sức khỏe của mọi người.

Qiu Taiyuan đề cập rằng các bệnh viện có gánh nặng đáng kể trong việc tiết kiệm năng lượng và giảm lượng khí thải carbon. Lấy Bệnh viện Đại học Quốc gia Đài Loan làm ví dụ, có thể tốn gần 100 triệu nhân dân tệ. Do đó, chính phủ phải hỗ trợ các bệnh viện tự chuyển hóa. Để bắt kịp xu hướng thế giới, ông nhấn mạnh các phòng ban sẽ trao đổi với nhau về các chính sách liên quan và việc thúc đẩy chính sách cũng sẽ tuân thủ hệ thống hành chính.

Qiu Taiyuan cho biết rằng hiện nay thông qua hợp tác liên bộ, bao gồm Bộ Môi trường, Bộ Kinh tế, Ủy ban Giám sát Tài chính, v.v., các bệnh viện cũng được hỗ trợ trong việc thúc đẩy bảo tồn năng lượng và giảm lượng khí thải carbon. hy vọng rằng một phần phí carbon có thể được đầu tư vào y tế để hỗ trợ cải thiện hệ thống y tế. Đóng góp lâu dài.

Không cần bốc thămRia Kashii, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.gahn52.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.gahn52.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền